Giỏ hàng

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn Đặt Hàng - thietbivesinhvn.vn

Đặt hàng tại website thietbivesinhvn.vn hoàn toàn đơn giản với các bước sau:

Nếu chưa đăng ký tài khoản tại GP thì tôi có đặt hàng được không?

Quý khách có thể đặt hàng tại GP mà không cần đăng ký/đăng nhập tài khoản trước bằng cách:

  1. Chọn sản phẩm muốn mua, cho vào giỏ hàng và tiến hành thanh toán.

  2. Tại trang đăng nhập, quý khách chọn mục "Đặt hàng mà không cần đăng ký", rồi nhấn "Tiếp tục".

  3. Điền thông tin giao hàng và chọn hình thức thanh toán mong muốn.

  4. Nhấn nút "Đặt hàng".

Tuy nhiên, nhằm phục vụ tiện ích mua sắm của quý khách, chúng tôi khuyến khích quý khách đăng ký tài khoản tại GP để nhận được những cập nhật mới nhất về các chương trình ưu đãi hấp dẫn, đồng thời tham gia chương trình khách hàng thân thiết (nếu có).


Tôi có thể đặt hàng qua email không?

Chúng tôi khuyến khích quý khách đặt hàng qua email. Quý khách vui lòng gửi đơn hàng qua địa chỉ email: giaphat335@gmail.com, kèm theo:

  • Tên khách hàng.

  • Số điện thoại.

Đội ngũ GP sẽ phản hồi trong vòng 3-4 giờ làm việc.


Tôi có thể đặt hàng qua điện thoại không?

Chúng tôi hỗ trợ quý khách đặt hàng qua điện thoại. Quý khách chỉ cần cung cấp mã sản phẩm và số lượng cần mua qua Hotline: 0966887335.

Dù vậy, chúng tôi luôn khuyến khích khách hàng trải nghiệm mua sắm trực tuyến tại website: thietbivesinhvn.vn để tiện lợi hơn.


Làm thế nào để bỏ một sản phẩm trong giỏ hàng?

Để bỏ một sản phẩm trong giỏ hàng, quý khách thực hiện các bước sau:

  1. Nhấn chọn nút "Giỏ hàng" ở thanh công cụ đầu trang web để vào giỏ hàng hiện tại.

  2. Tại trang giỏ hàng, chọn nút "Xóa" cạnh sản phẩm muốn loại bỏ.

Sau khi thao tác, giỏ hàng của quý khách sẽ được cập nhật tương ứng.


Sau khi đặt hàng, tôi có nhận được xác nhận đơn hàng nào không?

Sau khi đặt hàng thành công, quý khách sẽ nhận được email xác nhậntin nhắn từ hệ thống GP ngay lập tức. Quá trình cập

 bị hủy, tại sao?

 nhật tình trạng đơn hàng cũng sẽ được thông báo qua email và tin nhắn để quý khách dễ dàng theo dõi.


Khi đặt hàng trên GP báo đã nhận yêu cầu đặt hàng, nhưng sau đó nhận được thông báo đơn hàng

Hệ thống GP sẽ xác minh giao dịch thanh toán thông qua Cổng thanh toán (tùy loại thẻ mà sẽ được xác minh qua các cổng thanh toán khác nhau). Nếu giao dịch không thể xác minh thông tin, khoản thanh toán sẽ được hoàn tự động về tài khoản thẻ, dẫn đến việc đơn hàng không thể thực hiện.

Trong trường hợp này, quý khách có thể:


Thời gian xác minh giao dịch tại GP là bao lâu?

Thời gian xác minh giao dịch tại GP trung bình từ 3-4 tiếng sau khi quý khách đặt hàng. Trong một số trường hợp đặc biệt, thời gian này có thể kéo dài nhưng không quá 24 tiếng.


Nếu cần thêm thông tin, quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0966887335 hoặc truy cập https://thietbivesinhvn.vn/. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!